Mã số:
ATALIAN GLOBAL SERVICES

đường số 9, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai

SĐT: 0918173153

Email:

Wesite: https://atalian.vn/atalian-vietnam/?lang=vi

Facebook:

Giới thiệu
ATALIAN Global Vietnam là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở phát triển lớn mạnh nhất tại Việt Nam với văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên với hơn 1000 người đang làm việc và phủ sóng rộng khắp cả nước. Chúng tôi luôn tuân thủ các nghĩa vụ của doanh nghiệp về pháp luật, đồng thời cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp trong đa dạng phân khúc khách hàng như văn phòng, cơ sở sản xuất, bản lẻ, chăm sóc sức khỏe, logistics, giáo dục, du lịch và khách sạn
Trong suốt thời gian dịch bệnh, khi Việt Nam bước vào giai đoạn giãn cách kéo dài, chúng tôi đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động thông qua các dịch vụ như Dịch vụ vệ sinh, Khử khuẩn và Kiểm soát côn trùng.
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các giải pháp đa dịch vụ để hỗ trợ khách hàng từng bước mở cửa lại hoạt động kinh doanh sau dịch bệnh.
Việt Nam hiện đang là thị trường thu hút đầu tư chủ chốt và đầy tiềm năng, để đáp ứng các tiêu chuẩn cao từ khách hàng, chúng tôi luôn ưu tiên đào tạo trực tiếp nhân viên tại dự án cũng như đạt được những chứng chỉ về chất lượng liên quan cần thiết.