Mã số:
Công ty cổ phần Người Bạn Vàng

Tầng 6, Toà nhà PLS, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0965799068

Email: nguoibanvangcompany@gmail.com

Wesite: http://www.nguoibanvang.vn

Facebook:

Giới thiệu

Công Ty CP Người Bạn Vàng được thành lập năm 2017, tới 2018 chúng tôi tự hào trở thành đối tác chiến lược của PNJ Việt Nam.Trải qua hơn 5 năm phát triển, cho tới hiện tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã mở rộng mô hình cầm đồ hiện đại tới trên 25 tỉnh thành với 65 cửa hàng hoạt động. Người Bạn Vàng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Quý Khách Hàng bởi những lợi thế cạnh tranh sau.

Sau 5 năm hoạt động, NBV đã cho ra 2 lĩnh vực mũi nhọn là Cầm Cố (kim cương, trang sức đá quý, vàng bạc các loại, điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ,... và Thu Mua các sản phẩm có giá trị (kim cương, vàng, trang sức, đồng hồ cơ, túi xách hàng hiệu,....)

Người Bạn Vàng luôn hoạt động trên 3 giá trị:

+ Tin cậy: Chữ Tín là khởi nguồn cho vạn chữ Tin. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực xây dựng lòng tin và thái độ phục vụ ân cần, cùng với vị trí là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng sẽ là địa chỉ tin tưởng cho bất cứ ai có nhu cầu giải quyết vấn đề về tài chính.

+ Tận tâm: Hiện đại, chuyên nghiệp không chỉ là hình ảnh mà Người Bạn Vàng hướng tới mà còn là thái độ để bảo vệ cho một “Tình Bạn” dài lâu với mỗi khách hàng. Chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng luôn mong muốn là người bạn đáng tin cậy đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi có vấn đề tài chính

+ Thân thiện: Chân thành là gốc rễ cho một Tình Bạn bền lâu. Là một “Người Bạn Vàng”, chúng tôi luôn xem mỗi khách hàng là người thân, bạn bè, mang đến những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và thái độ phục vụ khách hàng tận tâm.

Với 3 giá trị trên NBV luôn mong muốn mang đến một dịch vụ tài chính tiện lợi đến với khách hàng toàn quốc và cam kết cung cấp dịch vụ tài chính tiện lợi hiện đại với phương châm minh bạch và tử tế.