Mã số:
Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế AB Travel

143b Đ. Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SĐT: 028 6653 6666

Email: cskh@abtravel.com.vn

Wesite: abtravel.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/abtravelvietnam/

Giới thiệu

Tự hào là một trong những công ty thành viên của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19.

 

“Nhà tư vấn thiết kế xây dựng”

du lịch hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, khác biệt thị trường, điểm đến toàn cầu, độc đáo hấp dẫn; thỏa mãn nhu cầu đam mê du lịch không ngừng của tệp khách hàng cao cấp.

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng và điều hành sản phẩm tour du lịch cao cấp đến 5 Châu như:

 

Châu Âu: 26 nước thuộc khối Schengen & Anh Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp.

Châu Úc: Úc & New Zealand

Châu Mỹ: Hoa Kỳ, Hawaii, Canada, Cuba...

Châu Phi: Nam Phi & Kenya, Morocco, Ai Cập...

Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Maldives, Philippines...

 

 

Ngoài ra, AB Travel còn cung cấp sản phẩm dịch vụ du lịch như: Tour Inbound kết hợp làm đẹp toàn diện, Visa, Vé Máy Bay, Khách sạn....linh hoạt, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

AB Travel hiện có trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều chi nhánh tại TP. HCM, Hà Nội, TP. Cần Thơ, TP. Long Xuyên. Ngoài ra, AB Travel còn đặt công ty điều hành tại TP. Brisbane (Úc), tại Ý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hệ thống đối tác chiến lược tại các điểm đến Châu Á, Châu Âu, Úc, Mỹ để điều hành các tour du lịch và sự kiện của chúng tôi.

 

Hội tụ những điểm nổi bật trên, AB Travel luôn được khách hàng tin tưởng & lựa chọn đồng hành trên các tour du lịch cao cấp Châu Âu - Úc - Mỹ - Á. AB Travel cam kết luôn đặt lợi ích và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Công ty không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp lại sự tin cậy của Quý khách hàng/ đối tác.