Mã số:
Nhân Viên Diệt Côn Trùng,Kiểm Soát Sinh Vật Hại

Công ty TNHH TM DV KT HOÀNG TRANG VIỆT NAM

Đường 109, Phường Phước Long B (Quận 9 cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

TỪ 9 - 10 TRIỆU

Ngày cập nhật: 11/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2025

Kinh nghiệm:
Chức vụ: Chưa xác định
Yêu cầu bằng cấp: Chưa xác định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: NÔNG LÂM NGƯ NGHIỆP
Địa điểm làm việc: HỒ CHÍ MINH
Mô tả công việc

Công ty TNHH TM DV KT HOÀNG TRANG VIỆT NAM, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và sinh vật hại, hiện đang mở rộng quy mô hoạt động và cần tuyển dụng vị trí Nhân viên kiểm soát côn trùng và sinh vật hại để đáp ứng nhu cầu phát triển.

Làm việc tại các địa điểm của khách hàng, linh động, không cố định. Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 22h. Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp tối thiểu cấp 3. Siêng năng, chịu khó, thật thà. Có phương tiện di chuyển cá nhân. 

Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng

Mức lương khởi điểm trong thời gian thử việc 2 tháng là 8 triệu đồng/tháng, sau thử việc tăng theo năng lực lên đến 12 triệu đồng/tháng. Được đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn. Được đào tạo chuyên môn đầy đủ ngay cả khi chưa có kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện *** cho nhân viên phát triển nghề nghiệp và cá nhân. Nếu bạn đam mê trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và muốn gắn bó lâu dài với Hoàng Trang, hãy gửi hồ sơ của bạn đến chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được chào đón những thành viên mới sẵn sàng đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển.