Mã số:
ĐẶNG THANH MỸ TÂM
THIẾT KẾ - ĐỒ HỌA

21/04/1989

Nữ

Độc thân

0904 797 106

mytam.mtc@gmail.com

HÀ NỘI

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn: Thoả thuận

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: THIẾT KẾ - ĐỒ HỌA

Cấp bậc mong muốn: NHÂN VIÊN

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 20/10/2023

Nơi làm việc: HÀ NỘI

Giới thiệu chung

Hòa nhã, chăm chỉ, ham học hỏi. Là người chủ động và đề cao tính trách nhiệm trong công việc, tôi mong muốn tìm kiếm một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo, nơi có nhiều cơ hội và bước tiến; được trau dồi và học hỏi kiến thức chuyên môn.

Học vấn / bằng cấp

2008 - 2013

Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội

- Chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa Tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa; chuyên ngành chính về thiết kế logo, phát triển nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, dàn trang tạp chí, sự kiện văn hóa;...

Kinh nghiệm làm việc

2013 - 2014

CÔNG TY CP SAO THÁNG TÁM AGS - Nhân viên thiết kế đồ họa

Bắt đầu những công việc thiết kế đầu tiên tại AGS - một công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tổ chức sự kiện: bao gồm thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm truyền thông cho sự kiện văn hóa (flyer, brochure, catalogue, newsletter, bao bì, lịch, thiệp, backdrop, banner, standee, bandroll, thư mời, bộ quà tặng, biểu trưng...Ngoài ra trong quá trình làm việc và học hỏi, tôi được biết thêm về in ấn và chất liệu giấy.

20114 - 2018

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES - Nhân viên thiết kế đồ họa

AMES English là một tổ chức giáo dục với hơn 20 chi nhánh, là nhân viên thiết kế thuộc phòng Marketing; công việc của tôi được chia làm 2 mảng chính: Thiết kế offline: bộ nhận diện thương hiệu, phát triển bộ quà tặng,sales kit, tờ rơi, poster...cho các khóa học, thiết kế các bộ POSM chạy trương trình - sự kiện khai trương cho công ty. Thiết kế online: banner, pop up, landing page, GDN và các hình ảnh quảng cáo cho fanpage...

2018 - 2020

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG - Nhân viên thiết kế đồ họa

Là thành viên trong Phòng Thương hiệu & Sáng tạo của Tập đoàn BRG - một tập toàn đa ngành với 3 mảng mũi nhọn: Banking - Retail - Golf). Tôi làm việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Thương hiệu & Sáng tạo và phối hợp cùng team thiết kế phát triển nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, thiết kế đồ họa các tài liệu kinh doanh bán hàng, (billboard, flyer, brochure, event graphic, quảng cáo báo, website, online banner, lịch, biển hiệu, thư mời...) Thiết kế các bài đăng qua các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, website, app cho các chương trình khuyến mại định kỳ hay các sự kiện, hỗ trợ thiết kế, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ, đào tạo, tuyển sinh.

2020 - HIỆN TẠI

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á SEABANK - Chuyên viên chính Thiết kế sáng tạo

Công việc gần đây nhất của tôi là Chuyên viên chính Thiết kế sáng tạo thuộc Ban Truyền thông & Tiếp thị. Cùng team thiết kế chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông về hình ảnh nhận diện thương hiệu của ngân hàng . Thiết kế các gói sản phẩm bán hàng cho các khối kinh doanh thông qua các kênh online và offline. Thiết kế các cuộc thi truyền thông nội bộ, các sự kiện ngoại giao, liên kết thương hiệu , cuộc thi nội bộ, giải thưởng ngân hàng trong và ngoài nước...lên concept lịch, thiệp, borchure, báo cáo thường niên... phục vụ cho các sự kiện trong năm.

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp và hoạt động nhóm

Kỹ năng chuyên môn: 

  • Adobe Illustrator
  • Adobe Photoshop
  • Adobe Indesign

 

 

Trình độ tin học

Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Trình độ ngoại ngữ

Ngôn ngữ tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Nguyễn Tấn Đạt
Phổ thông
4 năm
Lê anh
Phổ thông
4 năm
LE DUC ANH NHAT
Phổ thông
2 năm
NGUYEN HUYNH PHUC
Phổ thông
3 năm
DANG MINH QUYEN
Phổ thông
3 năm
NGUYỄN THỊ THÚY HƯỜNG
Phổ thông
3 năm
PHAN GIANG HONG PHUONG
Phổ thông
1 năm
TRỊNH TRẦN LINH UYÊN
Phổ thông
4 năm