Mã số:
NGUYỄN HUY PHÚC
TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG NGHIỆP

03/02/2001

Nam

Độc thân

0911977322

dntnhuyphuc2100@gmail.com

Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn: Thoả thuận

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

Ngành nghề: TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG NGHIỆP

Cấp bậc mong muốn: Chưa xác định

Trình độ học vấn: Chưa các định

Ngày cập nhật: 21/12/2023

Nơi làm việc: HỒ CHÍ MINH

Giới thiệu chung

Mục tiêu ngắn hạn: Mong muốn có một công việc ổn định, nổ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã được phân công, luôn trau dồi và rèn luyện thêm các kỹ năng mềm xử lý tình huống mới trong công việc, liên tục bổ sung các kiến thức mới trong môi trường làm việc để được cống hiến hết mình cho quý Công ty. Mục tiêu dài hạn: Sau nhiều năm làm việc tại Công ty được gắn bó lâu dài, áp dụng các kinh nghiệm đã có và tích cực học hỏi thêm những kiến thức mới trong lĩnh vực chuyên môn hoặc có thể học hỏi thêm được kiến thức những lĩnh vực khác, chịu được áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm công việc cao, tích lũy kinh nghiệm để có được cơ hội thăng tiến trong công việc, góp phần xây dựng và phát triển cho quý Công ty.

Học vấn / bằng cấp

2019 - 2023 ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM |

Chuyên ngành: Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa GPA: 3.12/ 4.0

Kinh nghiệm làm việc

06/02/2023 - 29/06/2023

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM SƠN TIẾN (FIBARO VIET NAM) |

Vị trí: Thực tập sinh Mô tả công việc: Tìm hiểu và nghiên cứu nguyên lý làm việc của các thiết bị thông minh không dây IOT. Tham gia Dự án của công ty về lĩnh vực: Smart Home, Home center, Smart Factory IIOT. Lập trình PLC, SCADA, Ni LabVIEW, GX works 3 & 2 , GT Designer 3, Automation Studio, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật (English, Việt), đấu nối tủ điện, điện tử công suất, Inverter, Sensor, Servo Motor, Driver, PLC/HMI, Step Motor...., Điều khiển Robot trong công nghiệp 3 bậc, 6 bậc, lập trình Robot công nghiệp trên RT Toolbox 3 (Mitsubishi), đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, thiết kế cơ khí trên AutoCAD (2D&3D), Solidworks. Thiết kế vẽ board mạch điện tử trên Proteus: làm thành phẩm in mạch chống trộm, mạch báo cháy/báo khói, mạch điều khiển động cơ dùng IC555, mạch đèn led kỹ thuật số, cân điện tử.... Lập trình C++, Ardunio, giao thức mạng truyền thông trong công nghiệp, an toàn điện trong công nghiệp.

08/2023 - HIỆN TẠI

Công nhân thời vụ làm việc tại Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Bóng đèn Điện Quang Mô tả công việc: Công nhân thời vụ sản xuất Cắm tụ, Triac, Diode, Điện trở, Led, Transitor,... sản xuất các thiết bị y tế.

 

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

Kỹ năng thuyết trình

Trình độ tin học

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản Word,

PowerPoint, Photoshop.

Trình độ ngoại ngữ

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
TẠ HẦU NGUYÊN
Phổ thông
1 năm
LÊ VĂN TÀI
Phổ thông
1 năm
NGUYỄN HUY PHÚC
Phổ thông
1 năm
Nguyen Hoang Duoc
Phổ thông
1 năm
Nguyễn Sơn Nam
Phổ thông
1 năm
NGUYỄN HỒNG PHÚ
Phổ thông
1 năm