Mã số:
NGUYỄN NGỌC TÙNG
VĂN PHÒNG - NHÂN SỰ

12/07/1998

Nam

Độc thân

0828 345 995

nntung127@gmail.com

265A Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn: Thoả thuận

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: VĂN PHÒNG - NHÂN SỰ

Cấp bậc mong muốn: NHÂN VIÊN

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 19/10/2023

Nơi làm việc: HÀ NỘI

Giới thiệu chung

Là một chuyên viên Content với 6 năm chính thức làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Công việc của tôi chủ yếu là triển khai nội dung trên các nền tảng Digital, Social, song song đảm nhận lên kế hoạch nội dung truyền thông cho dự án

Học vấn / bằng cấp

Đại học Công Đoàn C Ử N HÂ N Q U Ả N TRỊ KI N H D O A N H ( 201 3 - 201 7 )

Kinh nghiệm làm việc

Senior Copywriter (4/2021 – 11/2022)

Kỹ năng lên chiến lược Social Media và Copywriter (80%) Lên chiến lược nội dung cho các nhãn hàng tài chính, bất động sản Lên kịch bản Welax, Talkshow, KOL, Seeding... đáp ứng yêu cầu nhãn hàng Xây dựng nội dung, kịch bản Tiktok cho các nhãn hàng VPBank, VinFast Ô tô + Xe máy điện Triển khai nội dung social cho các campaign của Honda Ô tô, cùng nhiều nhãn hàng BĐS - Tài chính khác như Vinhomes, Grand Mercure Hoi An, Masterise Homes, VPS, FE Credit... Kỹ năng phát triển sản phẩm: (20%)

Xây dựng hệ thống KOL, Influencer ngành ô tô - xe máy

Thành tựu: Cùng team mới thành lập đưa mảng BĐS - Tài chính của Social tăng trưởng >1000% Xây dựng nội dung kênh Tiktok cho VinFast cả hai mảng ô tô và xe máy điện, đạt KPI khách hàng đề ra trong 3 tháng đầu tiên lập kênh.

Senior Content Writer (07/2018 – 04/2021)

Tham gia triển khai nội dung truyền thông nhiều campaign lớn nhỏ cho nhiều nhãn hàng như Vinhomes, Honda, Sunshine, Pinetree,... Triển khai và thực thi phần việc liên quan đến nội dung truyền thông social cho 3 đại dự án của Vinhomes gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park Đảm nhận 5 dự án cùng lúc, song song training các nhân sự mới làm quen và thành thạo công việc Truyền thông nội bộ: tổ chức các chuỗi sự kiện trong năm(sinh nhật công ty, year end party, các ngày lễ và kỷ niệm khác)

Kỹ năng

Lên ý tưởng sáng tạo cho kênh Social, hoạt động Offline Lên kịch bản Video, TVC, Tiktok,... Triển khai content trên các kênh Social, PR, Tin truyền hình, các ấn phẩm truyền thông (brochure, salekit...) Triển khai nội dung trên các Website Lên kế hoạch truyền thông, chiến lược nội dung truyền thông dự án

Trình độ tin học

tin học văn phòng

Trình độ ngoại ngữ

tiếng anh giao tiếp căn bản 

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Ngoc Trinh
Phổ thông
7 năm
Lê Thị Nga
Phổ thông
2 năm
Nguyễn Thị Nghĩa Phụng
Phổ thông
0 năm
thao nguyen
Phổ thông
10 năm
NGUYỄN THỊ THU TRANG
Phổ thông
2 năm
ĐẶNG LỆ DUNG
Phổ thông
2 năm
NGUYỄN PHẠM THẢO LINH
Phổ thông
1 năm
Thúy Phượng
Phổ thông
2 năm