Mã số:
TÔ VĂN PHONG VŨ
MARKETING - TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO

03/07/1977

Nam

Đã kết hôn

0908209191

tovanphongvu@gmail.com

51 Nguyễn Thanh Tuyền, P2, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn:

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: MARKETING - TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO

Cấp bậc mong muốn: GIÁM ĐỐC

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 25/10/2023

Nơi làm việc: HỒ CHÍ MINH

Giới thiệu chung

Thành công trong vị trí Giám Đốc Tiếp Thị

Học vấn / bằng cấp

QUẢN TRỊ KINH DOANH 1995 - 1999 Đại Học VĂN LANG Tốt nghiệp loại Khá, chuyên ngành Quản Trị Doanh Nghiệp

Kinh nghiệm làm việc

1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Công Ty TNHH Eternal Asia Việt Nam ( 2/2022 - 6/2023) 

Giao việc, điều phối, giám sát hoạt động của các thành viên trong team. Lập kế hoạch tiếp thị cho các nhãn hàng phân phối. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hoạt động triễn lãm, hội thảo với các đối tác. Tìm các đơn vị in ấn tài liệu, POSM, quà tặng marketing. Đề xuất chỉnh sửa và phát triển website, giám sát việc phát triển mạng xã hội. Giám sát hiệu quả và tối ưu hoạt động quảng cáo online. Phân tích từ khóa SEO, hỗ trợ viết bài website, PR, thông cáo báo chí. Thực hiện hoạt động email marketing. Phối hợp bộ phận bán lẻ và Ecommerce - sàn thương mại điện tử trong các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

2. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Công Ty TNHH Mediastep Software ( 8/2018 - 2/2022)

Lập kế hoạch khuyến mãi, PR, tham gia hội thảo, triễn lãm, sự kiện. Phối hợp với bộ phận Sale trong hoạt động hội thảo. Điều phối hoạt động của team Marketing, bộ phận thiết kế, video, content, SEO. Giám sát hoạt động quảng cáo Facebook, Google. Đánh giá chất lượng, kế hoạch từ khóa SEO. Kiểm tra và chỉnh sửa bài viết của team content. Giám sát chất lượng nội dung các bài quảng cáo Facebook, bài PR, Brochure, landing page, email marketing, kịch bản Youtube. Thiết kế template Mailchim và gửi chiến dịch email marketing. Lập báo cáo hoạt động tiếp thị, KPI của nhân viên.

3. TRƯỞNG NHÓM MARKETING - Công Ty Cổ Phần Ancarat ( 8/2014 - 7/2018)

Lập kế hoạch marketing, quảng cáo, PR cho thương hiệu. Xây dựng chương trình khuyến mãi cho cửa hàng. Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới và khai trương cửa hàng. Tìm và làm việc với các đối tác bán hàng. Giám sát nhân viên content, bán hàng online, chạy quảng cáo, thiết kế, biên tập video. Duyệt nội dung, kịch bản video YouTube. Giám sát việc trưng bày hàng hóa và hệ thống nhận diện thương hiệu tại cửa hàng. Làm việc với KOLs, người mẫu, công ty quảng cáo. Viết bài và book báo quảng cáo. Đảm bảo chất lượng vật tư in ấn, POSM.

4. CHUYÊN VIÊN MARKETING TỔNG HỢP - Cty TNHH TM-XD Hải Tâm, Tp.HCM ( 9/2011 - 7/2014)

Lập kế hoạch tiếp thị các dòng sản phẩm nhập khẩu mới. Viết các bài PR, quảng bá sản phẩm. Tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Tổ chức các chương trình khuyến mãi định kỳ cho showroom. Xây dựng ý tưởng và in ấn catalogue, tờ rơi sản phẩm, tìm nhà cung cấp in ấn các vật phẩm Marketing và tổ chức sự kiện, triển lãm. Tham dự các hội chợ, triển lãm phù hợp. Cập nhật thông tin, hình ảnh, bài viết website, facebook. Dịch thuật các tài liệu sản phẩm.

5. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING - Cty TNHH Curves Việt Nam ( 6/2008 - 8/2011)

Quản lý các chuỗi phòng tập thể dục thẩm mỹ nữ. Tìm địa điểm xây câu lạc bộ mới. Giám sát việc xây dựng, thiết kế phòng tập, hệ thống nhận diện thương hiệu tại chuỗi. Xây dựng kế hoạch tiếp thị, tuyển mộ thành viên. Tìm các đơn vị cung cấp vật phẩm, quà tặng marketing. Tổ chức hội thảo Franchise, sự kiện. Xây dựng và phát triển website, fanpage.

6. NHÂN VIÊN TRADE MARKETING - Cty TNHH Taisun Việt Nam ( 5/2005 - 6/2008)

Lập kế hoạch Marketing phát triển sản phẩm phụ trách và các chương trình khuyến mãi sản phẩm kênh MT và GT. Phát triển trưng bày hàng hoá, POSM, hệ thống nhận diện thương hiệu tại kênh bán hàng. Liên hệ các nhà cung cấp vật dụng Marketing, quảng cáo báo, đài. Theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của nhãn hàng, thị phần, doanh số. Giám sát nhân viên PG. Khảo sát, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và giám sát kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường. Phối hợp các phòng ban khác trong các hoạt động Marketing và tung sản phẩm mới.

7. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Cty TNHH New Toyo Pulppy (Vietnam) ( 4/2003 - 5/2005)

Lập kế hoạch bán hàng theo tuyến đường và quận phụ trách. Gặp gỡ khách hàng, kiểm tra tồn kho và trưng bày hàng hóa, nhận đơn hàng. Giao đơn hàng cho nhà phân phối. Hỗ trợ các hoạt động marketing và trưng bày hàng hóa. Đảm bảo doanh số được giao. Báo cáo hoạt động bán hàng và tiếp thị của đối thủ.

8. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Cty TNHH LG - MECA (LG - Electronics) ( 2/2000 - 4/2003 )

Quản lý doanh số, công nợ của nhà phân phối và các siêu thị điện máy. Hoạch định các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Phối hợp thực hiện các chương trình tiếp thị của công ty. Hỗ trợ road show và các chương trình Marketing, event. Khảo sát thị trường, báo cáo doanh số, giá cả thị trường, thu thập thông tin đối thủ và phân tích, đề ra các giải pháp cho kinh doanh.

Kỹ năng

Quản lý, lãnh đạo, điều phối

Lập kế hoạch Marketing

Phân tích, ra quyết định

Làm việc với đối tác truyền thông, báo chí

Content chuẩn SEO, Content đa thể loại

SEO, nghiên cứu và phân tích từ khó

Google Keyword planner, Keywordtool.io, Google analytic, Google Search console

Quản lý website và mạng xã hội

Trade Marketing, Branding

Tổ chức sự kiện, triễn lãm, khuyến mãi

Thực hiện chiến dịch email marketing

Tối ưu quảng cáo Facebook, Google

Viết kịch bản video, Youtube, livestream

Đào tạo và thuyết trình

Anh Ngữ - Dịch Thuật

 

Trình độ tin học

Tin học văn phòng

Trình độ ngoại ngữ

Anh Ngữ - Dịch Thuật

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Phạm Ngọc Hạnh
Phổ thông
5 năm
NGUYỄN THỊ NHƯ QUỲNH
Phổ thông
2 năm
NGUYỄN MAI THIÊN LÝ
Phổ thông
1 năm
LƯU THỊ QUỲNH ANH
Phổ thông
1 năm
NGUYỄN HOÀNG HÂN
Phổ thông
4 năm
TRẦN NGỌC MỸ QUỲNH
Phổ thông
1 năm
PHÙNG CHÍ DŨNG
Phổ thông
3 năm
NGUYEN NGOC THIEN XUAN
Phổ thông
1 năm