Mã số:
TOP NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SẢN XUẤT DÂY THỪNG

CÔNG TY TNHH DSR VINA

Lô D_5G_CN, KCN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, , Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 31/01/2024

Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2025

Kinh nghiệm:
Chức vụ: NHÂN VIÊN
Yêu cầu bằng cấp: TỐT NGHIỆP THPT
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: SẢN XUẤT - VẬN HÀNH
Địa điểm làm việc: BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc

Thực hiện các công việc kiểm tra, giám sát, lập bảng thống kê chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra, báo cáo sản xuất cho từng công đoạn. Tính toán lượng nguyên vật liệu cần sử dụng, lên kế hoạch đặt hàng. Kiểm soát hàng hư, hàng lỗi đảm bảo công đoạn sản xuất được vận hành trơn tru. Phát triển cải tiến sản phẩm cũ và mới. Kiểm soát chất lượng thành phẩm, thường xuyên nâng cao chất lượng hàng hóa, giảm giá thành tạo sự cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu và trong nước. Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng. Kết nối với các chuyên gia của công ty mẹ để trao đổi về kỹ thuật sản xuất, chất lượng sản phẩm. Cải tiến, phát triển và đa dạng hóa các loại sản phẩm. Kiểm soát và báo cáo số lượng, chất lượng cho ban giám đốc, đình chỉ sản xuất khi phát sinh các vấn đề trong khâu vận hành và đóng gói đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.

Yêu cầu công việc

Tổ chức ca kíp làm việc khoa học để khai thác hiệu quả công suất thiết bị, năng lực công nhân để khai thác tốt nguồn NVL. Phân công công việc hàng ngày cho công nhân trong ca sản xuất.
Tổ chức kiểm tra quá trình sản xuất, đôn đốc công nhân làm việc đảm bảo theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng
Tổ chức kiểm tra tình hình hoạt động của các máy móc, thiết bị và kịp thời phát hiện những hư hỏng, báo cho bộ phận liên quan xử lý, hạn chế tối đa thời gian dừng máy.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng tháng thứ 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam

Chế độ tăng lương theo quy định theo năm

Được tham gia các hoạt động du lịch của công ty