Mã số:
Trưởng Phòng Đào Tạo (Lương 1,000 - 1,500 $ / Tháng)

Tập Đoàn Apec (Apec Group)

Tầng 3, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2026

Kinh nghiệm:
Chức vụ: Chưa xác định
Yêu cầu bằng cấp: Chưa xác định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: NGÀNH NGHỀ KHÁC
Địa điểm làm việc: HÀ NỘI
Mô tả công việc

* Quản lý: - Quản lý toàn bộ đội ngũ giáo viên, trợ giảng, học sinh. - Tuyển dụng, đào tạo, phân bổ, điều phối và đánh giá hiệu quả công việc cho từng giáo viên, trợ giảng. - Quản lý tiến độ đào tạo, đánh giá chất lượng đầu vào, đầu ra của các lớp học. - Quản lý các công việc liên quan đến chương trình, lộ trình đào tạo. - Quản lý các hoạt động của giáo viên như: Giảng dạy, dự giờ, kiểm tra đánh giá định kỳ, chấm công,..các giáo viên và trợ giảng. - Quản lý quá trình tham gia đào tạo của giảng viên, học tập của học sinh, mức độ tuân thủ các quy trình, quy định về đào tạo của Công ty. * Xây dựng và thực hiện: - Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nâng cao chất lượng đào tạo và đánh giá chất lượng giảng dạy (Nội dung, lộ trình, kế hoạch, quy trình) nhằm hoàn thiện và nâng cao năng lực giáo viên, đẩy nhanh tiến độ đào tạo. - Đào tạo hội nhập đầu vào cho đội ngũ giáo viên để đáp ứng nhu cầu phát triển của Cty. - Xây dựng kế hoạch đào tạo theo từng tháng, quý, năm. Xây dựng hệ thống KPIs để đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên và lớp học. - Xây dựng hệ thống quy trình làm việc, vận hành trong bộ phận đào tạo. - Xây dựng các tiêu chí để đo lường sự tiến bộ, hài lòng của học sinh và phụ huynh. - Xây dựng quy trình và xử lý các phản hồi, khiếu nại của học sinh và phụ huynh liên quan đến chất lượng, tiến độ đào tạo. * Quyền hạn: - Được đề xuất vinh danh khen thưởng giáo viên và học sinh đạt kết quả cao trong công việc và học tập. - Được đề xuất cho giáo viên, trợ giảng nghỉ việc, đình chỉ học tập hoặc cho thôi học đối với học sinh vi phạm nội quy quy định của Công ty hoặc có kết quả học tập yếu kém. - Được tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty các phương án đào tạo nhằm tối ưu các chương trình đào tạo của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm quản lý đào tạo tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên làm việc trong các công ty du học, xuất khẩu lao động - Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý tại các trường/ viện ngôn ngữ/ trung tâm đào tạo tiếng Đức - Sẵn sàng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận ( Từ 25 - 35 triệu). - Thưởng: Theo quy định của Công ty. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Teambuilding, du lịch hàng năm.