Mã số:
PHẠM THỊ THÙY LINH
NGÀNH NGHỀ KHÁC

15/04/1994

Nữ

Độc thân

0326 688 767

linhphamltp20@gmail.com

575/31/27E CMT8, P.15, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn: Thoả thuận

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: NGÀNH NGHỀ KHÁC

Cấp bậc mong muốn: Chưa xác định

Trình độ học vấn: Chưa các định

Ngày cập nhật: 30/10/2023

Nơi làm việc:

Giới thiệu chung

Là một người luôn cập nhật, tìm tòi những kiến thức mới, tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường kế toán chuyên nghiệp để phát huy khả năng, vận dụng kiến thức bản thân và giúp công ty ngày càng phát triển. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp tôi nâng cao vốn hiểu biết, chuyên môn nghiệp vụ của mình để trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp.

Học vấn / bằng cấp

Kế toán thuế/ Kế toán tổng hợp.

 Tốt nghiệp: Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh.  Ngành: Tài chính – Ngân hàng.  Chuyên ngành: Tài chính công – Thuế.  Chứng chỉ đạt được: Kế toán trưởng.

Kinh nghiệm làm việc

 Có bốn năm kinh nghiệm kế toán, xử lý sổ sách, báo cáo tài chính, làm viêc với cơ quan thuế, công ty kiểm toán.  Các vị trí đã đảm nhận: kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, chuyên viên cao cấp tư vấn thuế.  Có sự hiểu biết về Kế toán, Luật, Nghị Đinh, Thông tư về thuế: Thuế Thu nhập cá nhân, Thuế Giá trị gia tăng, Thuế Thu nhập Doanh Nghiệp, Thuế nhà thầu.  Am hiểu các quy định về hóa đơn.  Giúp khách hàng, công ty tuân thủ đúng các quy định về thuế, hạn chế, rủi ro, tối ưu hóa số thuế phải nộp.

Kỹ năng

Quản lý công việc cá nhân hợp lý, hiệu quả.  Hỗ trợ tốt cho đồng nghiệp trong những công việc theo nhóm.  Có kinh nghiệp xử lý hồ sơ, các tình huống phát sinh với cơ quan thuế.  Xử dụng tốt excel, phần mềm kế toán ERP, Smart Pro, Odoo.  Khả năng trình bày, diễn đạt vấn đề tốt.  Quyết đoán, linh hoạt trong xử lý công việc.

Trình độ tin học

TIN HỌC VĂN PHÒNG

Trình độ ngoại ngữ

TIẾNG ANH GIAO TIẾP 

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Trịnh Văn Bảo Tài
Phổ thông
1 năm
Dang Hoai Nhu Ngoc
Phổ thông
1 năm
VO TAN PHUOC
Phổ thông
2 năm
THÁI VĂN LẮM
Phổ thông
10 năm
LÊ VĂN PHƯƠNG
Phổ thông
1 năm
HANG TU THANH
Phổ thông
0 năm
HÀ THẾ NGHIỆP
Phổ thông
9 năm
ĐẶNG THẾ THANH PHƯƠNG
Phổ thông
1 năm