Mã số:
NGUYỄN VĂN PHI HOÀNG
BÁN HÀNG KINH DOANH

14/10/1984

Nam

Độc thân

0936922752

phihoang535@gmail.com

395/3B Nguyễn Kiệm , P.9 , Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn:

Số năm kinh nghiệm: 21 năm

Ngành nghề: BÁN HÀNG KINH DOANH

Cấp bậc mong muốn: GIÁM ĐỐC

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 02/12/2023

Nơi làm việc: HỒ CHÍ MINH

Giới thiệu chung

luôn học hỏi , có tinh thần và trách nhiệm làm việc cao độ , luôn hoàn thành tốt công việc được giao cũng như công việc được cấp trên giao phó , lấy kinh nghiệm làm bài học cho bản thân , luôn mỉm cười và hòa nhập với tất cả mọi người , nâng cao chất lượng công việc cũng như trong kinh doanh , luôn làm khach hàng và đối tác hài lòng và có sáng tạo trong công việc , đề ra những đường lối trong công việc của mình để không thiếu sót , tuân thủ những nguyên tắc trong doanh nghiệp cũng như trong công ty, phải tuân thủ những nguyên tắc vàng cho bản thân mình .

Học vấn / bằng cấp

Highest Degree Level: Intermediate 

Graduate 2005 Intermediate - Saigon Tourist

Kinh nghiệm làm việc

1. Operation Director F&B - Chuỗi Nhà Hàng Khu Du Lịch Văn Hoá SUỐI TIÊN - Full time 

- Quản lý các hoạt động của chuỗi nhà hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty: quản lý nhân sự và hành chính, tài sản, thiết bị và giải quyết các vấn đề của chuỗi nhà hàng

- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng trong hệ thống

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của chuỗi Nhà hàng

- Chỉ đạo, giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing ngắn và dài hạn, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.

- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho chuỗi Nhà hàng, định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách

. - Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân viên trực thuộc, trực tiếp tham gia tuyển dụng các chức danh thuộc phạm vi của Giám đốc điều hành.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT

2. F&B Manager - PHUC SINH CONSUMER PRODUCTS CORP - Full time 

- Xây dựng Hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ, vận hành Chuỗi Cửa hàng

- Xây dựng bảng mô tả công việc các vị trí cửa hàng

- Xây dựng khung năng lực theo từng vị trí chức danh tại cửa hàng theo mô hình chuỗi, cấp bậc; lộ trình thăng tiến

- Xây dựng các module (Quản Lý Cửa Hàng, Chăm sóc khách hàng & dịch vụ….) từ cấp bậc S.M đến cấp bậc STAFF Xây dựng, quản lý, vận hành hệ thống đánh giá, quản lý hiệu suất kinh doanh và doanh thu (KPIs) /(P&L) các cửa hàng.

- Qui trình kiểm soát tài chính/doanh thu cửa hàng dựa trên nền tảng phân tích số liệu nhằm nâng cao ý thức kinh doanh nhận diện kết quả đạt/chưa đạt mỗi ngày cho toàn team.

- Xây dựng đánh giá hiệu suất làm việc & quản trị nhân lực tại các cửa hàng (Performance Apprisal viết tắt PA) đánh giá hiệu suất làm việc + CSKH + tuân thủ).

- Đào tạo nhân viên thu ngân/toàn bộ nhân viên kĩ năng Upsell dựa trên Target bill

- Xây dựng và triển khai check list, quy trình vận hành trải nghiệm khách hàng

- Nghiên cứu xu hướng sản phẩm, bao bì, cách thức trải nghiệm trên thị trường

- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (bắt trend)

- Đào tạo nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Công ty liên quan đến hoạt động của đơn vị/ bộ phận: Nội quy lao động, các quy trình tác nghiệp, các chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp & Giá trị cốt lõi

- Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá tuân thủ hệ thống

- Đẩy mạnh công tác đào tạo, hướng dẫn, cải tiến phương pháp tiếp cận, tổ chức, quản lý công việc; nâng cao khả năng thực hành và kỹ năng giải quyết vấn đề cho cửa hàng.

- Giúp cửa hàng đạt và vượt KPIs được giao Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy các giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV.

- Gia tăng trải nghiệm, cam kết và trách nhiệm của nhân viên đối với môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp

- Công ty đã xây dựng Tập trung vào khách hàng - Làm chủ công việc - Tuân thủ quy trình - Hướng đến kết quả - Không ngừng học hỏi - Phối hợp đội nhóm

3.  Quản Lý Vùng - Công ty TNHH TM & DV SHO Việt Nam - Full time 

- Xây dựng qui trình kiểm soát hệ thống chuỗi nhà hàng SAYAKA Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản (gồm 6 chi nhánh), kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, hướng dẫn đào tạo Ban Quản Lý Nhà Hàng các qui trình kiểm soát dịch vụ và sản phẩm.

- Kiểm soát P&L, tích hợp hệ thống kiểm soát quản lý hiện đại công nghệ mới, sáng tạo các CTKM mới mục đích mang lại cảm hứng mới từ đó mang lại nguồn khách mới và tạo nguồn khách hàng trung thành mỗi quý dựa trên cổng thông tin công nghệ khách hàng.

- Xây dựng target tháng/quý/năm thích hợp cho mỗi chi nhánh theo tiêu chí tăng trưởng doanh thu từng vị trí, đánh giá vị trí địa lý thích hợp xây dựng chi nhánh mới kiểm soát được rủi ro trong kinh doanh F&B...

4. Operation Manager - Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Việt Phố 

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty 

- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.

- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của nhà hàng.

-  Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của nhà hàng.

- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.

- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing

- . Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

- Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.

- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.

5. Operation Team Leader - Trung Nguyen International (TNI) 

Mục tiêu phải kiểm soát tốt các chỉ số I.C, Q.A/Q.C, C.M.S, Comment online... và chỉ tiêu về SALE, C.O.L, C.O.S, K.P.I/P&L/B.S.C..., Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng. Báo cáo kết quả các sự việc hàng tuần cho C.E.O , đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng. Xây dựng hệ thống quản lý cửa hàng, xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng, tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành, giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó. Đại diện cho công ty trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến nhà hàng. Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc duyệt. Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt, chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho cửa hàng. Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị (đánh giá dịch vụ của khách hàng sử dụng vào cuối giờ) theo form mẫu. Phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường . Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của cửa hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ, trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng. Quản lý tài chính tốt, báo cáo và theo dõi thu chi hàng ngày, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao, thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao (IC checklist). Quản lý nhân sự, hành chính, xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao, lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc duyệt, tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự, tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty, phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng, đảm bảo công tác an ninh trong cửa hàng đạt hiệu quả cao.Quản lý tài sản, hàng hoá, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu, theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu, theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng, tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng, chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng. Điều hành hoạt động kinh doanh, xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho cửa hàng, tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của cửa hàng, giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền, chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc, Hội đồng quản trị theo quy định.

 

Kỹ năng

Kỹ Năng Lãnh Đạo & Xây Dựng Hệ Thống

Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

Làm việc nhóm và độc lập

Lập kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng

Kỹ năng lãnh đạo và điều hành

Kỹ Năng Kiểm Soát Vận Hành

Kỹ Năng Tổ Chức Vận Hành Chuỗi Nhà Hàng

Kỹ Năng Đào Tạo Kiến Thức F&B

 

Trình độ tin học

Tin học văn phòng 

Trình độ ngoại ngữ

Tiếng Anh 

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Ngô Hà
Phổ thông
1 năm
Trần Đình Dân
Phổ thông
10 năm
TRUONG KY DUYEN
Phổ thông
5 năm
TRẦN THỊ THANH NGÂN
Phổ thông
2 năm
Pham Thien Thu
Phổ thông
9 năm
JONATHAN LIEU
Phổ thông
1 năm
Phan Thị Huyền Trang
Phổ thông
5 năm
Nguyễn Huỳnh Thảo Nguyên
Phổ thông
1 năm