Mã số:
VŨ HOÀNG HÀ ANH
TƯ VẤN - BÁN HÀNG KINH DOANH

27/10/1997

Nữ

Độc thân

0329376797

Vuhoanghaanh.hcm@gmail.co

Số 8, Đường Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn:

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: TƯ VẤN - BÁN HÀNG KINH DOANH

Cấp bậc mong muốn: NHÂN VIÊN

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 26/10/2023

Nơi làm việc: HỒ CHÍ MINH

Giới thiệu chung

Em mong muốn tìm được công việc trong một công ty có môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để có thể học hỏi nâng cao kiến thức, phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với công ty đồng thời trở thành một trong những cá nhân có đóng góp đáng kể cho các hoạt động của công ty.

Học vấn / bằng cấp

ĐẠI HỌC SÀI GÒN 06-2015 - 08-2019

Chuyên ngành: Luật Thương Mại Quốc Tế

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM 2015

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME.

CHUỖI RẠP CHIẾU PHIM CJ CGV - CÔNG TY TNHH CJ CGV VIETNAM 2016

NHÂN VIÊN PART-TIME.

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN V.L.C 01/2019 - 04/2019

THỰC TẬP SINH PHÁP LÝ.

Mô tả công việc: - Sắp xếp giấy tờ, hồ sơ. - Trợ giúp các anh chị chuyên viên pháp lý trong việc hoàn thiện hồ sơ và quy trình thành lập, giải thể Doanh Nghiệp. Thành tích đạt được: - Kinh nghiệm thu được: Em được hiểu và thực nghiệm với các vấn đề pháp lý xoay quanh việc thành lập và giải thể Doanh Nghiệp. Đồng thời em còn được làm quen dần với những công việc chung của một nhân viên văn phòng. - Thành tích đạt được: Báo cáo tốt nghiệp đạt loại giỏi.

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH & YOGA CALIFORNIA 06/2019 - 09/2019

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG.

Mô tả công việc: Nhận và kiểm tra thông tin xác thực của các hợp đồng thành viên, hợp đồng dịch vụ, đồng thời nhập và lưu trữ các thông tin đó lên hệ thống.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (GHTK). 10/2019 - 04/2020

CS C2C - NHÂN VIÊN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. Mô tả công việc: - Phối hợp với các bộ phận liên quan (Điều phối, COD, kế toán, nhân sự) để giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc lấy/ giao/ trả hàng, đổ vỡ hàng, tráo hàng,...từ các đối tác, kiểm tra các đơn hàng từ đó đưa ra hướng giải quyết để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên. - Thực hiện resale đối với các Shop ngưng sử dụng dịch vụ của GHTK quá 5 - 6 ngày. - Thực hiện báo cáo hàng tuần về tình hình chung tại kho và bộ phận làm việc từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm giải quyết các vấn đề khó khăn chung còn tồn đọng. Thành tích đạt được: - Kinh nghiệm thu được: Thông qua các khiếu nại cần giải quyết mỗi ngày, em đã được học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực CSKH. - Thành tích đạt được: Thường xuyên hoàn thành vượt ngưỡng KPIs hàng tháng đã đặt

Kỹ năng

Chứng chỉ B Quốc gia Tiếng Anh. 2018 Chứng chỉ Ứng dụng Công Nghệ Thông Tin Cơ Bản. 2018 Học bổng khuyến khích mỗi học kỳ của Trường Đại Học Sài Gòn. 2016 - 2017 - 2018 Chứng chỉ giao tiếp Tiếng Anh Cơ Bản - Trung Tâm Ngoại Ngữ SAS. 12/2019

Trình độ tin học

TIN HỌC VĂN PHÒNG

Trình độ ngoại ngữ

TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Trương Thanh Phúc
Phổ thông
0 năm
Ngô Hà
Phổ thông
1 năm
Trần Đình Dân
Phổ thông
10 năm
TRUONG KY DUYEN
Phổ thông
5 năm
TRẦN THỊ THANH NGÂN
Phổ thông
2 năm
Pham Thien Thu
Phổ thông
9 năm
JONATHAN LIEU
Phổ thông
1 năm
Phan Thị Huyền Trang
Phổ thông
5 năm