Mã số:
CHUYÊN GIA KINH DOANH

CÔNG TY TNHH CHANG SHUEN

Lô B2-54 Đường Số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 30/01/2024

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025

Kinh nghiệm: TỪ 3 - 5 NĂM
Chức vụ: NHÂN VIÊN
Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: TƯ VẤN - BÁN HÀNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc

Trực tiếp tham gia khai thác thị trường, tiếp thị và tìm kiếm thị trường khách hàng mới, quảng bá sản phẩm đến khách hàng hoặc phối hợp thường xuyên với nhân viên cùng bộ phận nhằm khai thác thị trường hiệu quả, tối ưu nhất. Báo cáo kịp thời cho chủ doanh nghiệp về tình hình khách hàng, tình hình thị trường và đơn hàng.

Chuyên gia kinh doanh làm việc tại bộ phận kinh doanh – tiếp thị, là người trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý, phát triển chiến lược trong việc kinh doanh và khai thác thị trường. Mục tiêu của hoạt động này nhằm tạo doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Lên kế hoạch kinh doanh thường niên, hàng tháng cho công ty về chỉ số doanh thu mục tiêu, nhu cầu đặt hàng, lượng sản phẩm dự kiến bán ra...

Đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho tổ chức, công ty và doanh nghiệp; Thiết lập và duy trì về các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; Kết hợp với các phòng ban, bộ phận trong tổ chức để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng; Hỗ trợ xử lý các khiếu nại phản ánh của khách hàng; Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo doanh nghiệp; Báo cáo tình hình hoạt động đến Tổng giám đốc và Hội đồng quản trị (khi được yêu cầu); và các công việc phát sinh khác…Đối với vị trí Chuyên gia kinh doanh yêu cầu tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, phù hợp với vị trí công việc. Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, Hoa,...) đọc hiểu và xử lý các tác nghiệp bằng tiếng Hoa, tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng quốc tế trong việc tiếp thị và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

Yêu cầu công việc

Đối với vị trí Chuyên gia kinh doanh yêu cầu tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, phù hợp với vị trí công việc. Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, Hoa,...) đọc hiểu và xử lý các tác nghiệp bằng tiếng Hoa, tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng quốc tế trong việc tiếp thị và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng tháng thứ 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam

Chế độ tăng lương theo quy định theo năm

Được tham gia các hoạt động du lịch của công ty