Mã số:
GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH CHANG SHUEN

Lô B2-54 Đường Số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 30/01/2024

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025

Kinh nghiệm: TỪ 3 - 5 NĂM
Chức vụ: GIÁM ĐỐC
Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: SẢN XUẤT - VẬN HÀNH
Địa điểm làm việc: BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc

Giám đốc sản xuất cần phải nắm rõ những công việc của mình nhằm khai thác hiệu quả sản xuất trong nhà máy theo như bản kế hoạch tiến độ đã được đề ra.

+ Theo dõi tình hình các đơn hàng trong và ngoài nước để xây dựng kế hoạch sản xuất phù hợp, triển khai kế hoạch. Xây dựng định mức sản xuất (vật tư, nhân sự…) đối với từng loại sản phẩm. Quản lý toàn bộ máy móc thiết bị, vật tư, thành phẩm, kho bãi, hàng hóa thuộc phạm vi phụ trách trong nhà máy.

+ Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát các bộ phận sản xuất nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm.

+ Xử lý các khiếu nại phản ánh của khách hàng. Phối hợp với bộ phận sản xuất theo dõi tiến độ và kịp thời báo cáo Ban giám đốc.

+ Phối hợp, tham gia chỉ đạo các bộ phận liên quan lên kế hoạch khảo sát thị trường, cập nhật xu hướng của thị trường để vận dụng, thiết kế và phát triển các mẫu giày.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch điều chỉnh, cải thiện hàng mẫu đạt chất lượng tốt nhất trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

+ Lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên, nâng cao trình độ cũng như kỹ năng để thực hiện công việc tốt nhất. môi trường làm việc an toàn, đảm bảo an toàn lao động,...

+ Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật mới ứng dụng trong sản xuất, cải tiến nâng cấp trang thiết bị máy móc, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.

+ Tham mưu với Ban Giám Đốc, xây dựng kế hoạch sản xuất theo chiến lược phát triển toàn diện của nhà máy theo các chương trình ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

+ Thực hiện chế độ Báo cáo công việc và các công việc khác theo phân côngLập báo cáo định kỳ và bất thường về công việc, tiến độ của công ty.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, khả năng đọc bản vẽ trên các nền tảng thiết kế đồ họa.

Thông thạo ít nhất 2-3 ngoại ngữ (tiếng Trung, Anh, Pháp,...)

Có kỹ năng sáng tạo nhằm phát triển vị thế các sản phẩm công ty ra thị trường phù hợp với khách hàng.

Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt, khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt, khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt, khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng tháng thứ 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam

Chế độ tăng lương theo quy định theo năm

Được tham gia các hoạt động du lịch của công ty

Thông tin công ty
Lô B2-54 Đường Số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương