Mã số:
TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY TNHH CHANG SHUEN

Lô B2-54 Đường Số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 30/01/2024

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025

Kinh nghiệm:
Chức vụ: GIÁM ĐỐC
Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: QUẢN LÝ - ĐIỀU HÀNH
Địa điểm làm việc: BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc

+ Là người đại diện pháp luật của Công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty theo quy định của pháp luật.

+ Kiểm tra, đánh giá năng lực của các bộ phận nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Cố vấn, tham mưu cũng như báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Lãnh đạo về chiến lược kinh doanh, nhu cầu phát triển của toàn nhà máy.

+ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường, tâm lý khách hàng và đề xuất những ý tưởng cho kế hoạch phát triển Công ty.

+ Quản trị bao quát các hoạt động của từng bộ phận trong công ty, điều hành và quản lý các bộ phận đạt hiệu quả tốt nhất. Xác định nhu cầu về nguồn lực cũng như tài chính cho các dự án. Phối hợp các bộ phận liên quan thiết lập qui định bộ máy hoạt động trong công ty đảm bảo tính linh hoạt và thuyết phục cho tất cả nhân viên.

+ Kiểm tra, đánh giá năng lực của các bộ phận nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong chiến lược kinh doanh và nhu cầu phát triển của toàn nhà máy.

Đánh giá các chương trình hoạt động của Doanh nghiệp trên phương diện tài chính. Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ chuyên môn: Đại học -

    + Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt. Khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt.

    + Có kỹ năng sáng tạo nhằm phát triển vị thế các sản phẩm công ty ra thị trường phù hợp với khách hàng.

    Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao, khả năng quản lý và tăng ca theo yêu cầu, thông thạo ít nhất 02 ngoại ngữ (Anh, Hoa,..), sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 

  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt, Tiếng Pháp - Tốt, Tiếng Anh - Tốt

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng tháng thứ 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam

Chế độ tăng lương theo quy định theo năm

Được tham gia các hoạt động du lịch của công ty

Thông tin công ty
Lô B2-54 Đường Số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương