Mã số:
GIÁM SÁT TRUNG TÂM

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV THIẾU NHI MỚI

Tầng 4 – TTTM Vincom Plaza Biên Hòa, Số 1096 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

2.000.000-4.000.000 đ/Tháng

Ngày cập nhật: 07/12/2023

Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024

Kinh nghiệm: TỪ 1 - 2 NĂM
Chức vụ: NHÂN VIÊN
Yêu cầu bằng cấp: TRUNG CẤP
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: QUẢN LÝ - ĐIỀU HÀNH
Địa điểm làm việc: HỒ CHÍ MINH
Mô tả công việc

 

- Quản lý, giám sát nhân viên của trung tâm. - Phân công vị trí trực ca cho nhân viên phục vụ.Nhập hàng & xuất hàng trong kho ra quầy. - Đảm bảo việc trưng bày trong trung tâm. - Đảm bảo độ chính xác của báo cáo của nhân viên phục vụ. - Báo với quản lý khi sắp hết hàng trong kho để order. - Chuẩn bị tiệc và ngoại khóa khi có. - Thay mặt quản lý giải quyết công việc khi không có quản lý ở trung tâm. - Điều chuyển nhân viên tại các vị trí khi cần thiết. - Làm các công việc phát sinh khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi. - Kinh nghiệm: 1-2 năm ở vị trí tương đương. - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng (thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống...) - Có khả năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ thưởng & phụ cấp khác. - Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động. - Chế độ nghỉ phép. - Được hỗ trợ đào tạo trong quá trình làm việc. - Cụ thể sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn trực tiếp.

Thông tin công ty
Tầng 4 – TTTM Vincom Plaza Biên Hòa, Số 1096 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai