Mã số:
DOAN HONG VAN
THU NGÂN - THU MUA

30/10/1989

Nữ

Độc thân

076 505 7168

doanhongvan1089@gmail.com

144/64 Nguyễn Khoái, P2,Q4,Tphcm

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn:

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: THU NGÂN - THU MUA

Cấp bậc mong muốn: NHÂN VIÊN

Trình độ học vấn: ĐẠI HỌC

Ngày cập nhật: 19/12/2023

Nơi làm việc: HỒ CHÍ MINH

Giới thiệu chung

Linh hoạt, tin cậy và chuyên nghiệp, mong muốn được thử sức trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân, có thể gắn bó lâu dài. Nâng cao các chiến lược phát triển của công ty để tiết kiệm thời gian đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Học vấn / bằng cấp

8/2008- 8/2012 Trường Đại học Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh Kinh Doanh Quốc Tế

TB Khá

Kinh nghiệm làm việc

1/2022 - 11/2022 Công ty Trần Hân Nhân viên thu mua

Phụ trách mua hàng khu vực nội địa cho một nhà máy sản xuất, quản lý đa dạng mặt hàng như bao bì đóng gói, hóa chất, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu sản xuất. Nhận yêu cầu đặt hàng từ phòng kinh doanh và nhà máy, làm việc với toàn bộ các NCC về giá, lập PO( Purchase Order), thương lượng phương thức giao hàng và công nợ. Tham mưu ý kiến của trưởng phòng cung ứng và các cấp, trực tiếp giải quyết vấn đề khi có phát sinh, tham gia đàm phán gia hạn hợp đồng đối với các NCC. Theo dõi giấy tờ thủ tục nhập hàng, phối hợp bộ phận kho vận, sản xuất, kiểm hàng để đưa hàng vào nhà máy sản xuất, thông báo thanh toán mỗi tuần sắp xếp gửi chứng từ thanh toán cho phòng kế toán. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tiềm năng, phát triển mở rộng thêm các nhà cung cấp đạt chất lượng và giá cả. Kiểm tra tồn kho thường xuyên, đảm bảo kế hoạch nhập hàng phù hợp, thực hiện các báo cáo vào mỗi cuối tháng theo yêu cầu .

5/2019 - 7/2021 Công ty TNHH Đức Bổn Điều phối sản xuất

Dựa vào tiến độ xuất hàng và hóa đơn nguyên vật liệu “BOM” , làm việc trực tiếp với phòng sản xuất, vận hành hệ thống ERP, tự điều chỉnh các PO( Product Order), tiến hành sửa đổi, khắc phục nếu đơn hàng có phát sinh vấn đề. trên chuyền sản xuất. Triển khai thành công trong việc giản lược nội dung PO, giảm thiểu thời gian, và chi phí đầu vào. Đối với mẫu hàng mới, phối hợp với trưởng phòng kỹ thuật kèm tính định mức cho từng loại mã hàng của các xưởng sản xuất. Thường xuyên giám sát phối hợp với phòng nghiệp vụ, kiểm tra email các biên bản tài liệu kỹ thuật, kiểm tra, cập nhật thay đổi của từng loại mã hàng. Điểm danh, làm báo cáo sản xuất thực tế tại các chuyền, đối chiếu với phòng nghiệp vụ, điều chỉnh theo hệ thống cty chính ở nước ngoài. Hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của các bộ phận khu vực sản xuất. Thực hiện các báo cáo liên quan các phòng ban khi được phân công.

06/2016 - 03/2018 LSQ Đức(Thuê ngoài) Nhân viên tiếp tân kiêm bảo vệ

Nhận danh sách khách hàng và hướng dẫn vào đúng nơi làm hồ sơ xin visa. Trả các kết quả visa và giấy tờ khác cho khách hàng . Nhận thư và kiểm tra khách ra vào

4/2013 - 5/2016 Công ty TNHH Tân Hòa Lợi Nhân viên telesales

Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, makerting qua điện thoại các sản phẩm của công ty. Tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu của khách hàng.

Kỹ năng

Giao tiếp bằng tiếng Anh

MS Oice

Làm Việc Nhóm

Làm việc tốt dưới áp lực

Trình độ tin học

Bằng A, Bằng B Vi Tính Văn Phòng Loại Tốt(ĐHQG cấp)

Trình độ ngoại ngữ

Bằng TOEIC 440 (ETS cấp)

 

Tìm kiếm ứng viên

Hồ sơ liên quan
Nguyễn Thị Anh Thư
Phổ thông
1 năm
ĐỖ HÀ THUỲ LINH
Phổ thông
5 năm
PHAM NGUYEN THUY HIEN
Phổ thông
2 năm
LƯU QUỐC DŨNG
Phổ thông
6 năm
Nguyễn Thị Thúy Diểm
Phổ thông
12 năm
ĐÀO THỊ BÍCH NGỌC
Phổ thông
3 năm
Mai Duyên
Phổ thông
1 năm
LE THI MAI ANH
Phổ thông
1 năm