Mã số:
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES VIỆT NAM

Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 07/12/2023

Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024

Kinh nghiệm:
Chức vụ: GIÁM ĐỐC
Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: QUẢN LÝ - ĐIỀU HÀNH
Địa điểm làm việc: BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc

+ Điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của công ty.

+ Lập kế hoạch và định hướng chiến lược phát triển chung cho toàn công ty trong từng giai đoạn phát triển.

+ Quản lý nhân viên trong công ty, đảm bảo hiệu suất làm việc luôn được tối ưu và đánh giá quá trình, kết quả hoạt động của các bộ phận, phòng ban.

+ Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành dệt để đa dạng hoá sản phẩm dệt hiện tại và phát triển các sản phẩm mới phù hợp theo tình hình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

+ Quản lý trang thiết bị máy móc sản xuất, phát hiện kịp thời có phương án xử lý sự cố máy móc thiết bị đảm bảo tính liên tục của quá trình sản xuất và an toàn cho lao động làm việc.

+ Quản lý trang thiết bị máy móc sản xuất, phát hiện kịp thời và đưa ra được phương án xử lý sự cố máy móc thiết bị đảm bảo tính liên tục của quá trình sản xuất và an toàn cho lao động làm việc.

+ Quản lý chất lượng sản phẩm và đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng thời hạn, đúng chất lượng đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng.

+ Chịu trách nhiệm quản lý an toàn lao động và cần đảm bảo rằng công ty luôn tuân thủ quy định tiêu chuẩn về an toàn lao động, đồng thời cung cấp cho nhân viên các thiết bị bảo hộ, đào tạo cho nhân viên về an toàn lao động trong doanh nghiệp , tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ, đảm bảo các hoạt động sản xuất được diễn ra thuận lợi và an toàn.

+ Quản lý số lượng, chất lượng các nguyên vật liệu sử dụng cho sản xuất theo kế hoạch và mục tiêu kinh doanh của công ty.

+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu về tăng trưởng và phát triển đồng thời chụu trách nhiệm về lợi nhuận, mức độ phát triển và tăng trưởng của công ty theo kế hoạch đề ra.

+ Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược hay điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với việc kinh doanh của công ty.

+ Nhận diện được những thách thức và cơ hội từ thị trường để thiết lập mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Vị trí này yêu cầu trình độ thấp nhất phải là Cử nhân Đại hoc.

Kinh nghiệm: Từ 10 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Ielts 6.5 trở lên) và Tiếng Trung (Trình độ HKS4 trở lên), thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng tháng thứ 13

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam

Chế độ tăng lương theo quy định theo năm

Được tham gia các hoạt động du lịch của công ty

Thông tin công ty
Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương