Mã số:
Tổng giám đốc khen thưởng và quan hệ nhân viên

Công Ty TNHH LEGO Sản Xuất Việt Nam

Temporary Working Office - Deutsches Haus, 33 Le Duan, Ben Nghe, District 1, HCMC, Vietnam

Thoả thuận

Ngày cập nhật: 24/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2026

Kinh nghiệm: TỪ 1 NĂM TRỞ LÊN
Chức vụ: GIÁM ĐỐC
Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: QUẢN LÝ - ĐIỀU HÀNH
Địa điểm làm việc: ĐỒNG NAI
Mô tả công việc

Bạn có đam mê thúc đẩy một môi trường làm việc tích cực, nơi nhân viên cảm thấy có giá trị, gắn bó và có động lực? Bạn có phát triển mạnh về việc phát triển và thực hiện các chiến lược công nhận và khen thưởng nhân viên vì những đóng góp của họ không? Đây có thể là cơ hội để bạn làm việc cho một công ty toàn cầu được yêu thích và sáng tạo!

* Vai trò này sẽ làm việc tạm thời tại văn phòng tạm thời của LEGO tại Quận 1, TP HCM (xe buýt đưa đón được cung cấp từ Biên Hòa, Bình Dương đến văn phòng) và được chuyển đến Bình Dương vào năm 2025

* Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là bạn phải kiểm soát dữ liệu của mình và là một phần của quy trình tuyển dụng; Đơn đăng ký trực tiếp của bạn tại trang web nghề nghiệp LEGO sẽ được ưu tiên. Vui lòng sao chép và dán URL sau vào trình duyệt của bạn: https://bit.ly/3uUPiDp cho ứng dụng của bạn.

Trách nhiệm cốt lõi:

* Tổng phần thưởng (70%):
Tổng phần thưởng Công việc là một lĩnh vực Phần thưởng chuyên biệt tập trung vào việc thiết kế một khuôn khổ toàn diện về phần thưởng tài chính và phi tài chính phản ánh chiến lược của tổ chức để thu hút, thúc đẩy và giữ chân nhân viên bao gồm:
• Nghiên cứu và phân tích các quan điểm chính (nhân viên, thị trường lao động bên ngoài, chi phí và yêu cầu lực lượng lao động)
• Kết hợp các yếu tố lương thưởng và lợi ích truyền thống cũng như các cơ hội học tập và phát triển, khuôn khổ nghề nghiệp và lợi ích
công việc / cuộc sống • Khám phá các cơ hội phân khúc để cho phép các lĩnh vực thúc đẩy hiệu suất nhất định của doanh nghiệp cung cấp các gói
phần thưởng tổng thể khác nhau về cơ bản • Quản lý liên tục, truyền thông và giám sát kết quả
kế hoạch • Yêu cầu công việc độc lập với kiến thức nâng cao, nhiệm vụ được giao với lời giải thích hạn chế hoặc không có lời giải thích
• Có thể xử lý xung đột trong đàm phán với một số hướng dẫn để mang lại tác động giá trị nhất đến tổng phần thưởng
• Thực hiện hỗ trợ khuôn khổ / chính sách toàn diện về phần thưởng tài chính và phi tài chính phản ánh chiến lược của tổ chức để thu hút, thúc đẩy và giữ chân nhân viên
• Hỗ trợ duy trì Xương sống Phần thưởng (Điểm chuẩn, Đánh giá Công việc / Vị trí, Ma trận Phần thưởng, v.v.), Nguyên tắc Lợi ích Toàn cầu, Quy trình khen thưởng (công nhận, v.v.)

* Quan hệ lao động (20%):
• Tư vấn và hỗ trợ các nhà quản lý và nhân viên tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời cho một đội ngũ kinh doanh gắn bó cao theo các giá trị cốt lõi để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua các loại chương trình và hoạt động gắn kết và các vấn đề quan hệ lao động.
• Làm việc với lãnh đạo bộ phận trong việc lãnh đạo và thực hiện các hoạt động xây dựng văn hóa, thúc đẩy các giá trị trong mục tiêu chính để tăng cường quan hệ nhân viên và lao động.
• Xử lý các trường hợp quan hệ lao động, quy trình xử lý kỷ luật.

Các nhiệm vụ nhân sự khác (10%):
• Tham gia vào các dự án nhân sự khác nhau, Hợp tác thực hiện Quy trình con người trọng điểm và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Nhân dân.

Đóng vai trò của bạn trong nhóm của chúng tôi thành công!
Là một phần của Hoạt động & Phát triển Con người (PO&D), vai trò này mang đến cho bạn cơ hội quản lý những thách thức phức tạp khi triển khai mô hình hoạt động nhân sự tại Việt Nam. Total

Yêu cầu công việc

Bạn có những gì nó cần?
• Ưu tiên
bằng Cử nhân Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan • Có khả năng làm việc độc lập, lãnh đạo bản thân và bắt đầu nhiệm vụ theo sáng kiến của riêng mình, chịu trách nhiệm về các
sản phẩm bàn giao • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong tổng số Hợp tác, Quan hệ nhân viên, Quan hệ
lao động • Kinh nghiệm xử lý tốt hợp tác trong sản xuất, MNCs
• Hiểu biết sâu sắc về thực tiễn nguồn nhân lực, con người và quá trình/chương trình phát triển tại Việt Nam
• Thông thạo tiếng Anh là điều bắt buộc. Thoải mái làm việc trong môi trường quốc tế và xử lý giao tiếp tốt với công nhân, môi trường
nhà máy • Có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy là điều bắt buộc (có cùng quy mô công ty với LEGO Manufacturing Việt Nam)

*Rất vui khi có:
• Kỹ năng số xuất sắc và tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong các vấn đề bí mật.

Tham gia nhóm LEGO® toàn cầu!
Có gì trong đó cho bạn? Dưới đây là một số điều mong đợi:

Có gì trong đó cho bạn?
Dưới đây là một số điều mong đợi:
• Nghỉ chăm sóc gia đình - Chúng tôi cung cấp các tùy chọn nghỉ phép có lương nâng cao cho những thời điểm quan trọng đó.
• Bảo hiểm - Tất cả các đồng nghiệp đều được bảo hiểm nhân thọ và khuyết tật của chúng tôi cung cấp sự bảo vệ và yên tâm.
• Sức khỏe - Chúng tôi muốn bạn trở thành chính mình tốt nhất, vì vậy bạn sẽ có quyền truy cập vào Ứng dụng Headspace và rất nhiều sáng kiến và chương trình phúc lợi do các nhóm địa phương nơi bạn sinh sống.
• Giảm giá cho đồng nghiệp - Chúng tôi biết bạn sẽ thích xây dựng, vì vậy từ ngày 1, bạn sẽ đủ điều kiện nhận chiết khấu đồng nghiệp hào phóng của chúng tôi.
• Tiền thưởng - Chúng tôi làm việc tốt nhất để cùng nhau thành công. Khi đạt được mục tiêu và nếu đủ điều kiện, bạn sẽ được thưởng thông qua chương trình thưởng của chúng tôi.
• Nơi làm việc của bạn - Khi bạn tham gia nhóm, bạn sẽ được chỉ định một địa điểm làm việc chính, tức là một trong các Văn phòng, cửa hàng hoặc nhà máy của chúng tôi. Đội ngũ tuyển dụng sẽ thảo luận về chính sách làm việc kết hợp và tính đủ điều kiện của vai trò với bạn trong quá trình tuyển dụng.

Trẻ em là hình mẫu của chúng tôi. Sự tò mò, sáng tạo và trí tưởng tượng của họ truyền cảm hứng cho mọi thứ chúng tôi làm. Chúng tôi cố gắng tạo ra một nền văn hóa vui chơi đa dạng, năng động và toàn diện tại Tập đoàn LEGO, nơi mọi người đều cảm thấy an toàn, có giá trị và họ thuộc về.

Tập đoàn LEGO tự hào là một nhà tuyển dụng có cơ hội bình đẳng. Chúng tôi cam kết cơ hội việc làm bình đẳng và trả lương bình đẳng bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, nguồn gốc quốc gia, khuynh hướng tình dục, khuyết tật hoặc bản dạng giới.

Tập đoàn LEGO hoàn toàn cam kết về Quyền Trẻ em và Sức khỏe Trẻ em trên toàn cầu. Các ứng viên được cung cấp các vị trí có mức độ tương tác cao với trẻ em được yêu cầu tham gia Sàng lọc Lý lịch Bảo vệ Trẻ em, như một điều kiện của lời đề nghị.

Cảm ơn quý vị đã chia sẻ cam kết toàn cầu của chúng tôi đối với Quyền Trẻ em.
Chỉ cần tưởng tượng xây dựng sự nghiệp mơ ước của bạn.
Sau đó biến nó thành hiện thực.
Tham gia nhóm LEGO® ngay hôm nay.

Quyền lợi được hưởng