Mã số:
Điều phối viên chương trình ITS

Đại học RMIT Việt Nam

702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

TỪ 20 TRIỆU TRỞ LÊN

Ngày cập nhật: 22/04/2024

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2026

Kinh nghiệm: TỪ 3 NĂM TRỞ LÊN
Chức vụ: Chưa xác định
Yêu cầu bằng cấp: Chưa xác định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - VIỄN THÔNG
Địa điểm làm việc: HỒ CHÍ MINH
Mô tả công việc

RMIT cam kết đảm bảo quyền của sinh viên và nhân viên được an toàn, tôn trọng, coi trọng và đối xử bình đẳng tại nơi học tập và làm việc. Tất cả nhân viên được kỳ vọng sẽ chia sẻ cam kết này và đóng góp cho một cộng đồng an toàn hơn. Trong khi thực hiện vai trò của mình, nhân viên ở vị trí tin tưởng với sinh viên. Nhân viên có nhiệm vụ chăm sóc để báo cáo các mối quan tâm về sức khỏe của học sinh thông qua các kênh được chỉ định và tuân thủ quy tắc ứng xử. RMIT Việt Nam mong muốn tất cả nhân viên tuân thủ Quy tắc ứng xử, chính sách và thủ tục liên quan đến các yêu cầu pháp lý và quy định cũng như cách làm việc của chúng tôi.


 

Tại sao chọn Đại học RMIT Việt Nam?


 

RMIT Việt Nam cam kết xuất sắc, đổi mới và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi hoan nghênh các ứng dụng từ các cá nhân có trình độ và đam mê, những người chia sẻ các giá trị và tầm nhìn của chúng tôi. Đại học RMIT có danh tiếng toàn cầu và đứng thứ 140 trên toàn cầu và thứ 11 tại Úc trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2024. Để tìm hiểu thêm về bảng xếp hạng của chúng tôi, vui lòng xem các sự kiện và số liệu mới nhất của chúng tôi tại đây Danh tiếng và thứ hạng - RMIT University


 

Phần thưởng và lợi ích:


 

Gói lương và phụ cấp cạnh tranh


 

Nghỉ phép hàng năm hào phóng, nghỉ phép chăm sóc và các ngày lễ (Giáng sinh và Tết)


 

Các chương trình bảo hiểm y tế và chăm sóc sức khỏe tư nhân


 

Phát triển nghề nghiệp và thăng tiến nghề nghiệp


 

Tiếp cận với các cơ sở và tài nguyên hiện đại


 

Một cuộc sống trong khuôn viên trường sôi động và đa dạng và hơn thế nữa!


 

RMIT Việt Nam đã được vinh danh với Giải thưởng Nhân sự Châu Á danh giá là Nhà tuyển dụng hàng đầu để làm việc tại Châu Á. Để tìm hiểu thêm về RMIT Việt Nam và các vị trí tuyển dụng hiện tại của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi: https://www.rmit.edu.vn/careers


 

Tóm tắt vị trí


 

RMIT đang tìm kiếm một Điều phối viên Chương trình giàu kinh nghiệm để hỗ trợ danh mục các dự án của ITS.


 

Với tư cách là Điều phối viên Chương trình, trách nhiệm chính của bạn sẽ là hỗ trợ đội ngũ ITS thực hiện và khởi động Chương trình Sinh viên Toàn cầu để điều phối, quản lý thành công và thực hiện hiệu quả chương trình này trên toàn RMIT Việt Nam, phối hợp với nhóm dự án RMIT AU ITS của chúng tôi. Điều này sẽ bao gồm các nhiệm vụ hàng ngày như báo cáo trạng thái, thuyết trình nhóm chỉ đạo cho các diễn đàn khác nhau, quản lý tài chính và rủi ro và vấn đề, lịch trình và hỗ trợ hành chính.


 

Một yếu tố thiết yếu trong vai trò của bạn, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn thành thạo trong Khung phân phối văn phòng danh mục đầu tư và các quy trình quản trị. Điều này sẽ đạt được bằng cách làm việc với nhóm Dự án và các vai trò chính trong cấu trúc để cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về hỗ trợ phân phối và quy trình dự án. Là một phần của khuôn khổ cải tiến liên tục, bạn sẽ được yêu cầu đóng góp vào các ý tưởng cải tiến, chỉ ra những khoảng trống / không hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.


 

Dòng báo cáo


 

Báo cáo cho: Quản lý dự án ITS


 

Trách nhiệm giải trình chính


 

Cung cấp hỗ trợ điều phối chương trình và giám sát các hoạt động liên quan đến chương trình làm việc của dự án Hệ thống Hồ sơ Sinh viên theo yêu cầu,


 

Giám sát và tư vấn về quản lý rủi ro và phát hành chủ động trong các hoạt động danh mục đầu tư, thuyết trình và báo cáo.


 

Giám sát các yêu cầu điều phối nguồn lực của nhóm và báo cáo mọi thách thức hoặc vấn đề chính.


 

Tổ chức và tham gia vào các cam kết quản lý tài nguyên, theo đó các yêu cầu về nguồn lực được ưu tiên phù hợp với các nhiệm vụ ưu tiên.


 

Duy trì site SharePoint của dự án, tạo tác, đảm bảo lưu trữ và quản trị phù hợp.


 

Giới thiệu và hỗ trợ các thành viên mới trong nhóm bao gồm tổ chức tài sản và các hoạt động giới thiệu.


 

Cộng tác với nhóm truyền thông dự án để đăng hoặc chia sẻ thông tin liên lạc qua các kênh liên quan theo yêu cầu (SharePoint, email, yammer, trang web, v.v.)


 

Hỗ trợ đội ngũ lãnh đạo chương trình trong việc lập kế hoạch cho các hoạt động, đảm bảo lịch trình đang được duy trì và các sản phẩm, cột mốc và sự phụ thuộc được kết hợp.


 

Cung cấp hỗ trợ quản trị cho các hoạt động của chương trình: diễn đàn quản trị dự án, đứng lên, cập nhật các bên liên quan, lịch họp


 

Phối hợp để tạo và duy trì tài liệu dự án, kế hoạch và báo cáo cũng như các thủ tục giấy tờ thích hợp


 

Có nhiều kinh nghiệm làm việc trên Microsoft excel (các tính năng nâng cao, công thức phức tạp, bảng tổng hợp hoặc macro).

Yêu cầu công việc

Tiêu chí lựa chọn chính


 

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan với tư cách là điều phối viên chương trình / danh mục đầu tư với nền tảng và kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ.


 

Mức năng suất vượt trội về sự chú ý đến chi tiết, quản lý thời gian, mức độ ưu tiên và tốc độ.


 

Khả năng làm việc tự chủ bằng cách đáp ứng thời hạn, quản lý các ưu tiên và sự nhanh nhẹn để có thể thích ứng với các khung thời gian linh hoạt.


 

Người chơi nhóm với trọng tâm dịch vụ khách hàng mạnh mẽ. Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân được phát triển tốt, bao gồm phối hợp, liên lạc, đàm phán và giao tiếp đa văn hóa.


 

Chú ý đến từng chi tiết với khả năng quản lý tốt thời gian của chính mình và ưu tiên các nhu cầu công việc cạnh tranh một cách hiệu quả.


 

Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tuyệt vời bằng tiếng Anh và tiếng Việt với nhiều bên liên quan.


 

Thể hiện khả năng làm việc với thông tin bí mật


 

Thể hiện kiến thức và kinh nghiệm vượt trội trong việc sử dụng phần mềm máy tính như Microsoft Word, Excel, Power Point và Access.


 

Bằng cử nhân Công nghệ (hoặc một chuyên ngành liên quan)


 

Chứng nhận trong Prince2 hoặc PMI thích hợp hơn nhưng không cần thiết


 

Trình độ tiếng Anh


 

Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy và giao tiếp tại RMIT Việt Nam. Đối với vai trò này, yêu cầu tối thiểu là IELTS Tổng quát với số điểm tối thiểu 6.5 (hoặc tương đương, như được nêu trong Hướng dẫn tuyển dụng, tuyển chọn và giới thiệu).


 

Đối với bất kỳ vai trò nào, trình độ tiếng Anh cũng có thể được chứng minh bằng cách chứng minh hoàn thành thành công giáo dục trung học đến trình độ đủ điều kiện để vào đại học trong khi được hướng dẫn thông qua phương tiện tiếng Anh, theo danh sách bằng cấp được Đại học RMIT công nhận.

Quyền lợi được hưởng